March 30, 2024
ข่าวไอที มือถือ

เพรียบพร้อมในทุกการใช้งานด้วยสเปคเครื่องสุดโหดลื่นไหลกับสมาร์ทโฟนจาก OnePlus 8T 5G

OnePlus 8T 5G

สำหรับผู้ใช้งานที่ชื่นชอบในความเร็วแบบไร้ขีดจำกัดที่มาพร้อมรูปลักษณ์สุดพรีเมี่ยมอย่าง OnePlus 8T 5G สมาร์ทโฟนจากฝั่งเรือธงที่สร้างคอนเซ็ปท์ว่า Ultra-Fast Ultra Smooth แน่นอนว่าสิ่งที่ผู้ใช้งานจะได้รับจากแบรน์ด OnePlus จะเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ใหม่ที่ท่านผู้ใช้งานต้องไม่เคยสัมผัสที่ใดมาก่อน

OnePlus  8T 5G

OnePlus 8T 5G สเปคเครื่องที่สนองการใช้งานได้หลายรูปแบบ

โดยมาเริ่มจากดีไซน์ภายนอกผลิตจากวัสดุผสมโลหะที่ออกแบบให้มองแทบไม่เห็นถึงรอยต่อ แสดงผลด้วยหน้าจอFluid AMOLED ขนาด 6.55 นิ้ว กำลังพอเหมาะ ความละเอียดแบบ FHD+ กล้องหน้าสไตล์Punch-Hole Display ความละเอียดอยู่ที่ 16MP ถ้าหากไม่ชอบที่จะให้กล้องลบกวนขณะใช้งานสามารถตั้งค่าให้สีกลบได้ ส่วนกล้องหลังจัดเรียงมาให้อีก 4 เลนซ์ ได้แก่ เลนซ์หลัก 48MP , 16MP Ultrawide , 5MP Macro , 2MP Depth เป็นต้น  

สมาร์ทโฟนจาก OnePlus  8T 5G

สเปคเครื่อง 

หัวใจหลักที่ช่วยในการดึงศักญภาพของสมาร์ทโฟน 8T 5G เครื่องนี้เห็นทีจะเป็นทางด้านของสเปคเครื่องที่ได้มีการติดตั้งเข้ามาทำหน้าที่ให้ความหลากหลายในการใช้งาน อันดับแรก CPU Qualcomm  Snapdragon 865 ขุ่มพลังงานหลักของเครื่องมีความเร็วอยู่ที่ 2.84 GHz เพิ่มความเสถียรให้กับการใช้งานด้วยระบบปฏิบัติการAndroid 11รุ่นล่าสุด ที่อยู่ภายใต้การทำงานของ OxygenOS 11 
พร้อมทั้งยังให้ภาพที่คมชัดถึงใจด้วย GPU ในรุ่น Adreno 650 รวมถึงความแรงที่เลือกได้ถึง 2 ระดับ ที่มีทั้งRAM 8-12GB และความจุภายในเครื่องเป็นROM 128-256GB ให้เลือกตามความเหมาะสมกับการใช้งาน สุดท้ายแบตเตอรี่ Li-Pol 4,500 mAh ประหยัดเวลาด้วย Fast Charging 65W ปรับเปลี่ยนชิวตให้ว่องไวกว่าเดิม

OnePlus 8T 5G สมาร์ทโฟนจากฝั่งเรือธง

ราคาและข้อควรพิจารณา

OnePlus 8T 5Gสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมรูปแบบการใช้งานที่เน้นไปทางความรวดเร็วจากทางแบรน์ดที่เริ่มได้รับความนิยมในประเทศไทยเมื่อไม่นานนี้เองอย่างOnePlus ที่โชว์จุดเด่นในเรื่องของสเปคเครื่องที่สนองการใช้งานได้หลายรูปแบบทั้งการนำไปทำงาน เล่นโซเชียล หรือว่าจะเล่นเกมก็ไม่ต้องหวงตอบโจทย์ได้ครบถ้วนแน่นอน และกล้องเองก็ไม่แพ้กันเสริมฟีเจอร์ในการตกแต่งพร้อมเลนซ์กล้องที่ปรับเปลี่ยนได้ตามสไตล์ที่ต้องการในราคา 21,990 บาท 

หากคุณกำลังมองหาสมาร์ทโฟนสักเครื่อง อย่าลืมกดติดตาม วงการไอที มือถือ
บทความเกี่ยวกับมือถืออื่น ๆ หูฟังบลูทูธ หรือหูฟัง OnePlus ตัวแทนของAirPodsฝั่งแอนดรอยด์ที่กำลังนิยม

Similar Posts