March 30, 2024
ข่าวไอที เทคโนโลยี

เรือนเดียวครบจบทุกฟังก์ชั่นการออกกำลังกายไปกับ Smart Watch แบรน์ด Garmin Forerunner 745 Sport Watch

Forerunner 745 Sport Watch

                สำหรับท่านผู้ใช้งานที่มั่นดูแลร่างกายอยู่เสมอแต่ก็ยังอยากได้เทคโนโลยีมาเสริมด้วยให้ Forerunner 745 Sport Watch มาเป็นอีกแรงหนึ่งที่จะบ่งบอกทุกการเคลื่อนไหวของร่างกายให้รับรู้ ผ่านการนำเสนอจากแบรน์ดที่มีชื่อว่า Garmin ที่มีชื่อเสียงในหมู่ของผู้ที่ออกกำลังกายไปอย่างมาก ยังมาพร้อมดีไซน์แนว Sport ไม่ว่าจะใส่ออกกำลังกายหรือจะส่วมใส่ในชีวิตประจำวันก็ดูมีระดับไปอีกขั้นหนึ่ง อีกทั้งยังแถบไม่รู้สึกขณะส่วมใส่ด้วยน้ำหนัก 47 กรัม แสดงผลด้วยหน้าจอ 1.2 นิ้ว ความละเอียด HD สั่งการผ่านปุ่มบริเวณรอบข้างตัวเรือน กลับหลังมาจะพบเซ็นเซอร์ในการตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ของร่างกายที่เผาผลาญไปในแต่ล่ะวัน

Forerunner 745  Sport Watch

นาฬิการุ่น Forerunner 745 Sport Watch ที่เหมาะกับผู้ใช้งานสายดูแลสุขภาพอย่างแท้จริง

สเปคของตัวเรือน

            จุดเด่นที่ช่วยยกระดับให้กับนาฬิการุ่นForerunner 745 Sport Watchเรือนนี้เป็นที่น่าจับตามองก็คงจะเป็นในส่วนของเทคโนโลยีสุดล้ำที่ได้บรรจุเข้ามา เริ่มกันจาก Garmin Connectซอฟท์แวร์ที่เป็นหัวใจหลักในการสั่งงานไปยังฟีเจอร์การแสดงผลต่างๆ เชื่อมต่อผ่านBluetooth 5.0 ทำหน้าที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ทันทีเมื่ออยากใช้งาน ติดตามระยะทางด้วยระบบGPS, GLONASS และ Galileo หมอบเส้นทางที่ชัดเจนยิ่งขึ้นในขณะเดินทาง

นาฬิการุ่น Forerunner 745 Sport Watch

ด้านของฟังก์ชั่นการออกกำลังกายยังรองรับขั้นพื้นฐานไม่ว่าจะเป็น วิ่ง, ปั่นจักรยาน, ไตรกีฬา ,ว่ายน้ำ และอื่น ๆ สามารถโหลดโหมดออกกำลังการเพิ่มได้อีกด้วย ทั้งหมดนี้จะครอบคลุมด้วยเซ็นเซอร์VO2 Max และ ฟีเจอร์Daily Workout Suggestionsที่ติดตามการเคลื่อนไหวแบบวันต่อวัน นอกจากนี้ยังมีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ติดต่อกันถึง 7 วัน เลยทีเดียว

Forerunner 745 Sport Watchนับว่าเป็น Smart Watch ที่เหมาะกับผู้ใช้งานสายดูแลสุขภาพ

ราคารวมถึงความเหมาะสม

            Forerunner 745 Sport Watchนับว่าเป็น Smart Watch ที่เหมาะกับผู้ใช้งานสายดูแลสุขภาพอย่างแท้จริง เนื่องจากทางแบรน์ด Garmin ตั้งใจพัฒนาให้นาฬิกาเรือนนี้ตอบโจทย์ในเรื่องของการออกกำลังกายที่ต้องบอกได้เลยว่ามีฟังก์ชั่นออกกำลังกายมีให้เลือกกันจนนับไม่ถ้วนเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีฟังก์ชั่นกรติดตามสุขภาพในแต่ล่ะวันอีกด้วย ในราคา 17,890 บาท

หากคุณกำลังมองหาSmart Watchให้กับตัวเอง อย่าลืมกดติดตาม ข่าวไอที 2020
บทความเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ แนะนำ 3 แบรนด์ เทคโนโลยี Smart Watch ที่บอกเลยว่าเป็นที่นิยมและมาแรงมาก ๆ

Similar Posts