March 29, 2024
ข่าวไอที มือถือ เทคโนโลยี

ดีไซน์ดูธรรมดาแต่แฝงมาด้วยคุณภาพเสียงที่ทรงพลังกับ หูฟัง Honor Choice MOECEN

หูฟัง Honor Choice MOECEN

ปัจจุบันการใช้หูฟังที่มีสายในการดำเนินชีวตอาจจะยุ่งยากไปแล้วลองเปิดใจให้กับ หูฟัง Honor Choice MOECEN เป็นหูฟังไร้สายหรือว่า True Wireless ที่มีน้ำหนักเบาพกพาได้แบบสะดวกสบายจากทางแบรน์ด Honor เป็นรุ่นแรกจากทางค่ายที่เปิดตัวมาได้อย่างน่าจับตามองที่มาด้วยดีไซน์แบบเรียบง่ายไม่โดดเด่นจนเกินไป จัดอยู่ในประเภทของหูฟัง In-Ear สั่งงานผ่านปุ่มด้านข้างใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน เลื่อนลงมานิดหน่อยจะพบกับไมโครโฟนที่ติดตั้งมาให้ข้างล่ะ 2 ตัว ส่วนตัวเคสมีสีขาวขัดเงาดูสบายตามีไฟ LED บอกสถานะอยู่ด้านหน้า

หูฟัง Honor Choice MOECEN

หูฟัง Honor Choice MOECEN การลดดีเลย์ทำให้การฟังเพลง เข้าถึงอรรถรส

สเปคหูฟัง 

หัวใจหลักที่ขาดไปไม่ได้อีกอย่างหนึ่งของหูฟัง Choice MOECEN คู่นี้ เห็นที่จะเป็นทางด้านของสเปคเครื่องที่ได้มีการติดตั้งเข้ามาเพิ่มศักยภาพในการทำงาน อันดับ

หูฟัง Honor Choice MOECEN-คุณภาพเสียงและราคา

แรกตัวแปรหลักในการให้เสียงแก่ผู้ใช้งานก็คือ Driver Dynamic 8mm. ทำหน้าส่งต่อเสียงที่มีคุณภาพ อีกทั้งยังได้บรรจุ Low Latency 130ms มาให้ด้วยเช่นกันซึ่งเจ้าตัวนี้จะมาทำการลดดีเลย์ทำให้การเล่นเกม ดูหนัง หรือ ฟังเพลง เข้าถึงอรรถรสกว่าเดิม เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.0 พร้อมใช้งานทุกครั้งเพียงแค่เปิดฝาเคส ป้องกันฝุ่นละอองหรือเหงื่อที่ไหลจากการทำกิจกรรมต่างๆ ด้วย มาตราฐาน IP54 และแบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ติดต่อกันยาวนานถึง 6 ชั่วโมง ชาร์จผ่านตัวเคสได้ 4 ครั้ง ยืดระยะเวลาความสนุกได้ยาวนาน 24 ชั่วโมง

หูฟัง Honor Choice MOECEN-ดีไซน์ดูธรรมดาแต่แฝงมาด้วยคุณภาพเสียง

คุณภาพเสียงและราคา Choice MOECEN ที่พัฒนาให้เสมือนว่าผู้ใช้งานกำลังใช้หูฟังมีสายอยู่เพราะผู้ใช้งานเองจะแถบไม่รู้สึกเลยว่ามีอาการดีเลย์หลงเหลืออยู่ คุณภาพของเสียงเองก็มีเบสที่ทรงพลังไม่เบา เสียงร้องสามารถเก็บได้ทุกรายละเอียดทั้งในย่าน สูง กลาง ต่ำ ก็ถ่ายทอดมาได้พอประมาณ และ ความห่างของเวทีอยู่ในระดับที่กลางทำให้ผู้ใช้งานเองเก็บได้ทุกสัดส่วนของดนตรี สุดท้ายก็คือราคาอยู่ที่ 890 บาท เท่านั้น

สามารถกดติดตาม ข่าวไอที 2020 และบทความเกี่ยวกับเทคโนโลยี อื่น ๆ หูฟัง True Wireless ที่จะมาทำให้การฟังเพลงในชีวิตประจำวันปลอดภัยยิ่งขึ้นอย่าง Sennheiser รุ่น MOMENTUM II

Similar Posts