April 1, 2024
ข่าวไอที มือถือ

จับต้องได้ในราคาเป็นมิตรที่สอดแทรกขุมพลังเกินคาดไว้กับสามาร์ทโฟนจากทาง POCO M3

POCO M3


                เชื่อว่าต้องมีผู้ใช้หลายคนที่กำลังช็อตซ้ำร้ายมือถือยังมาด่วนจากไปอีกขอแนะนำ POCO M3 สมาร์ทโฟนที่งบไม่เกินห้าพันบาทก็สามารถซื้อได้อีกทั้งยังได้จัดหนักสเปคเครื่องที่ไม่ธรรมดาไม่ให้ทุกคนได้ตกตะลึ่ง จากผลผลิตของแบรน์ด POCO ที่เจาะตลาดของผู้ใช้งานที่มีงบน้อยได้แบบเกินคาด
ก่อนที่จะลงลึกไปถึงสเปคเครื่องมาทำความรูกจักกับดีไซน์ภายนอกกันก่อนที่เห็นความโดดเด่นอย่างเห้นได้ชัดด้วยฝาหลังที่ใช้วัสดุหนังเทียมมาห่อหุ้มไว้ทำให้ดูแปลกตาไปอีกแบบ แสดงผลผ่านหน้าจอ IPS-LCD ขนาด 6.53 นิ้ว ให้ความละเอียดแบบ FHD+ มาพร้อมกล้อองหน้าในสไตล์ Waterdrop Display ใช้เป็นเลนซ์ 8MPใ และกล้องหลังอีก 3 ตัว ได้แก่ เลนซ์หลัก 48MP , 2MP Macro และ 2MP Depth

POCO  M3

POCO M3 ความโดดเด่นด้วยฝาหลังที่ใช้วัสดุหนังเทียมมาห่อหุ้มไว้

สเปคเครื่อง

เรียกได้ว่าเป็นต้นกำเนิดที่ต้องพูดถึงของ M3 เครื่องนี้ เห็นทีจะเป็นหลากเทคโนโลยีที่คัดสรรค์มาแล้วเพื่อเพิ่มคุณภาพให้กับผู้ใช้งาน อันดับแรกจะเป็นชิปประมวลผล Snapdragon 662 Octa Core มีความเร็วอยู่ที่ 2 GHz ซึ่งต่างจากบางค่ายที่ในราคาเท่านี้ยังไม่สมารถจับต้องได้

POCO  M3-ราคาเป็นมิตร

อีกทั้งยังได้แสดงผลงานภาพที่เก็บได้ทุกอนูด้วย GPU รุ่น Adreno 610 อัพเกรดให้เข้ากับปัจจุบันด้วยระบบปฏิบัติการ Android 10.0 ที่อยู่ภายใต้การควบคุมของ MIUI 12 ครอบคลุมด้วยความแรงที่ให้มาเป็น RAM 4GB พร้อมกับความจุภายในเครื่อง ROM 128GB นอกจากนี้ยังใช้งานได้ตลอดทั้งวันด้วยแบตเตอรี่  Li-Pol 6,000 mAh เสริมด้วย Fast Charging 18W

POCO M3-ระบบปฏิบัติการ Android 10.0

ราคาและความคุ้มค่า

           POCO M3สมาร์ทดฟนที่เชื่อว่าจะต้องโดนใจใครแล้วบ้างไม่มากก็น้อยแล้วเมื่อมาถึงจุดนี้ ซึ่งแบรน์ด POCO ก็แสดงผลงานออกมาได้จนน่าจับตามองทั้งสเปคเครื่องที่อัดแน่นมาจนเกินคุ้มอีกทั้งยังตอบรับทุกการใช้งานได้อย่างทรงประสิทธิภาพ และตัวกล้องที่ให้มาซึ่งต้องบอกเลยว่าครบถ้วนทุกสไตล์การถ่ายภาพในราคา 4,499 บาท เท่านั้น

สามารถกดติดตาม วงการไอทีมือถือ และมือถถือรุ่นอื่น ๆที่เหมาสำหรับคูณ หูฟัง True Wireless ที่จะมาทำให้การฟังเพลงในชีวิตประจำวันปลอดภัยยิ่งขึ้นอย่าง Sennheiser รุ่น MOMENTUM II

Similar Posts