March 30, 2024
มือถือ

แบรนด์ดังจากประเทศจีน ที่จะไม่วางจำหน่าย OPPO Reno 5 ที่จะในตลาดทางยุโรป

OPPO Reno 5

                แม้ว่าแบรนด์ดังจากประเทศจีนอย่างออปโป้จะยายามตีตลาดในประเทศอื่นมานานแล้วก็ตาม แต่ทว่าในโทรศัพท์อย่าง OPPO Reno 5 นั้นกลับจะไม่ได้วางขายในทวีปยุโรปแต่อย่างใด โดยทางบริษัทได้ยืนยันว่าพวกเขาจะไม่ปล่อยสินค้าในรุ่นเรโน่ 5 ทั้งรุ่นโปรและโปรพลัสออกมาสู่ตลาดของโลกตะวันตกแต่อย่างใด ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ผิดปกติพอสมควรและผู้ใช้ที่อยู่ประเทศสหรัฐอเมริกาก็น่าพลาดไปเช่นกันจนทำให้ทาง OPPO น่าจะสนใจทำโทรศัพท์ออกมาเพื่อตลาดในทวีปเอเชียหรือประเทศจีนมากกว่านั่นเอง

OPPO Reno 5

OPPO Reno 5 ทำโทรศัพท์ออกมาเพื่อตลาดในทวีปเอเชียหรือประเทศจีนมากกว่า

                ด้านสเปคของOPPO Reno 5นั้นจะมาพร้อมหน้าโอเลดที่มีขนาด 6.4 นิ้ว พร้อมกับอัตรารีเฟรชหน้าจอถึง 90 เฮิร์ตซ์และมีการแสดงผลได้ถึงฟูลเอชดีพลัส ส่วนการออกแบบตัวเครื่องนั้นมีการเปลี่ยนแปลงสำคัญด้วยการใช้ฝาหลังเป็นกระจกกับอะลูมิเนียมที่จะเน้นความสวยงามมากขึ้น รวมถึงการใช้พอร์ทส่งต่อข้อมูลอย่างยูเอสบีไทป์ซีและช่องเสียบหูฟังแบบปกติเช่นกัน ส่วนตัวกล้องจะใช้ความละเอียดของตัวหลักที่ 64 เมกะพิกเซลเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังใช้ชิพจากสแนปดราก้อน 765 จีที่เป็นชิพแรงสำหรับโทรศัพท์รุ่นกลางอีกด้วย

OPPO Reno 5-แบรนด์ดังจากประเทศจีน

                แม้ว่าโทรศัพท์อย่างOPPO Renoถือเป็นตัวแรงของประจำค่ายก็ตาม แต่ทว่าในรุ่นที่ 5 นั้นกลับไม่ได้ตามย้อนเรโน่ 4 ด้วยการนำมาวางจำหน่ายในประเทศในทวีปยุโรป จนทำให้ผู้ใช้ในเขตหนาวน่าจะพลาดโอกาสใช้งานโทรศัพท์ที่มีการออกแบบใหม่ ส่วนผู้ใช้ในแถบเอเชียนั้นน่าจะยังคงมีโอกาสได้ใช้โทรศัพท์ตัวนี้อยู่ ซึ่งทางประเทศจีนนั้นมีการวางให้สั่งจองผ่านพรีออเดอร์ไปแล้ว ด้านอีกประเทศหนึ่งที่น่าจะได้โอกาสใช้งานอุปกรณ์ตัวนี้เช่นกันก็คือประเทศออสเตรเลียนั่นเอง

โทรศัพท์อย่าง OPPO Reno 5

                นับว่าน่าเสียดายที่OPPO Reno 5นั้นไม่ได้วางขายไปทั่วโลกอย่างที่ควรจะอยู่ ซึ่งส่วนหนึ่งอาจเพราะมีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิดจนทำให้การตลาดของหลายประเทศต้องมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยผู้ใช้ในยุโรปอาจต้องรอลุ้นโทรสัพท์เรือธงจากแบรนด์นี้อย่างออปโป้ไฟนด์เอกซ์สามที่น่าจะมาถึงในช่วงปีหน้าเช่นกัน

หากคุณกำลังมองหามือถือใหม่ๆ ไม่ควรพลาด ข่าวไอที 2020
ข่าวสารมือถือและเทคโลโลยีอีกมามาย OPPO Reno 4 สวยงามที่มาพร้อมกับกล้องหลังถึงสี่ตัวและเครื่องหน้าจอแรงลื่นไหล

Similar Posts