April 1, 2024
มือถือ

Samsung Galaxy S20 FE ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของซีรีย์เอสในประเทศสหรัฐอเมริกา

Galaxy S20 FE

                กลายเป็นโทรศัพท์ที่ได้รับความนิยมของ Samsung ไปอย่างไม่น่าเชื่อ เมื่อทางเว็บไซต์อย่างเวฟเซเว่นรีเสิร์ชได้ออกมาเปิดเผยว่าตัว Galaxy S20 FE กลายเป็นโทรศัพท์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของซีรีย์เอสในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมียอดขายอยู่เหนือเอส 20 รุ่นปกติหรือแม้แต่โน้ต 20 และโน้ต 20 อัลตร้าอีกด้วย ซึ่งทางเหล่าผู้จัดจำหน่ายนั้นได้ออกมาพูดตรงกันกว่า 60% ว่าโทรศัพท์ตัวรองของแบรนด์ดังจากเกาหลีสามารถเป็นที่ต้องการมากกว่ารุ่นอื่นๆ เลยทีเดียว

Galaxy S20 FE

Galaxy S20 FE ที่ออกมาครองใจแฟนๆ และกลายเป็นสินค้าเบอร์หนึ่ง

                ด้าน Samsung Galaxy S20 FEนั้นถือเป็นรุ่นที่ทางบริษัททำออกมาเอาใจสาวกจากชื่อเต็มว่าแฟนอิดิชั่น ซึ่งโทรศัพท์ตัวรองนี้มียอดขายมากกว่าโทรศัพท์เรือธงที่ใกล้จะเลิกผลิตอย่างกาแลคซี่โน้ต 20 อัลตร้าเช่นกัน รวมถึงสินค้าเพื่อตลาดกลางอย่างกาแลคซี่เอ 51 และเอ 71 ที่ปกติแล้วมักจะทำยอดขายได้ดีกว่า แต่ก็ต้องแพ้ต่อรุ่น FE ไปอย่างผิดคาด โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่มีไวรัสระบาดแต่ทางบริษัทยังเลือกที่จะปล่อยโทรศัพท์รุ่นนี้ออกมาเพื่อดึงดูดคนที่ต้องการใช้รุ่นเอสแต่ราคาประหยัดมากขึ้น จนมีคนสนใจซื้อมากเป็นอันดับหนึ่งเลยทีเดียว

Samsung Galaxy S20 FE

                อีกเหตุผลหนึ่งที่ทางGalaxy S20 FEได้รับความนิยมก็คือการมาของโทรศัพท์ไอโฟน 12 ที่เพิ่งจะเปิดช่วงในช่วงปลายปีหลัง โดยยอดขายส่วนใหญ่ของร้านขายโทรศัพท์หลังจากการเปิดตัวนั้นก็คือเป็นของแอปเปิ้ลไปเสียส่วนใหญ่จนทำให้ทาง Samsung เองก็มียอดขายที่ตกลง แต่ทว่ารุ่น FE ของพวกเขานั้นยังมีดีพอที่จะดึงลูกค้าบางส่วนที่สนใจโทรศัพท์เรือธงจากค่ายดังของประเทศเกาหลีใต้และไม่ต้องเสียเงินมากเท่ากับไอโฟนนั่นเอง

Galaxy S20 FE ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

                วงการไอที มือถือ เรียกว่าเป็นแผนการตลาดที่ฉลาดไม่น้อยของทาง Samsung ที่สามารถนำตัวของกาแลคซี่เอส 20 เอฟอีออกมาครองใจแฟนๆ ของตัวเอง รวมถึงดึงดูดลูกค้าใหม่ๆ ที่อาจต้องการเปลี่ยนมาใช้โทรศัพท์ตัวรองของพวกเขาจนกลายเป็นสินค้าเบอร์หนึ่งของพวกเขาไปในปี 2020 และอาจเป็นสินค้าที่ทางบริษัทเห็นช่องทางในตลาดอีกด้วย

Similar Posts