March 30, 2024
เทคโนโลยี

4 ข้อดีของ เทคโนโลยี LightCam หลอดไฟที่สามารถเป็นกล้องวงจรปิดได้ด้วย

เทคโนโลยี LightCam

เทคโนโลยี LightCam ว่าด้วยเรื่องของเทคโนโลยีที่มีเสริมในเรื่องของความสะดวกสบายและความปลอดภัย ซึ่งบอกเลยว่าเทคโนโลยีเป็นสิ่งที่มีความสำคัญมาก ๆ ในปัจจุบัน วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 4 ข้อดีของLightCamหลอดไฟที่สามารถเป็นกล้องวงจรปิดได้ด้วย บอกเลยว่าครบครันมาก ๆ มีทั้งความสว่างและความปลอดภัยในไฟหลอดเดียว

เทคโนโลยี LightCam1

เทคโนโลยี LightCam เลยว่าครบครัน มีทั้งความสว่างและความปลอดภัยในไฟหลอดเดียว

1.ข้อดีของเทคโนโลยีLightCamที่บอกเลยว่าดีทั้งความสว่างและความปลอดภัย ในหลอดไฟดวงเดียว ข้อดีแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ มีระบบที่เรียกว่า 2 Way Communication เกี่ยวได้ว่าเป็นเทคโนโลยีในการสื่อสารที่เราสามารถจะมองเห็นและสามารถที่จะได้เสียงจากฝั่งตรงข้าม ซึ่งเทคโนโลยีนี้มี ไมโครโฟนและลำโพง เป็นส่วนช่วยในการทำงานของระบบ

เทคโนโลยี LightCam2

2.ข้อดีของเทคโนโลยีLightCamที่บอกเลยว่าดีทั้งความสว่างและความปลอดภัย ในหลอดไฟดวงเดียวข้อดีที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำคือมีการติดตั้งที่ง่ายมาก ๆ ไม่จำเป็นต้องใช้ช่าง เพียงแค่เราหมุนหลอดไฟเข้ากับฐานหลอดไฟ และทำการเชื่อมต่อระบบการทำงานเข้ากับโทรศัพท์ เพื่อที่จะสามารถสั่งการและสามารถมองเห็นเป็นกล้องวงจรปิดได้ผ่านแอพพลิเคชั่น

3.ข้อดีของเทคโนโลยีLightCamที่บอกเลยว่าดีทั้งความสว่างและความปลอดภัยในหลอดไฟดวงเดียวข้อดีที่สามที่อยากจะมาแนะนำคือมีในเรื่องของความคมชัดระบบ Full HD 1080p ถือว่าสามารถเก็บภาพได้แบบมีประสิทธิภาพสุด ๆ และแถมยังมีความจำภายในแบบ micro SD สามารถจุได้ถึง 32 Gb บอกเลยว่าในเรื่องการเก็บข้อมูลสามารถเก็บข้อมูลได้แบบเต็ม ๆ ไม่มีการตกหล่นเกิดขึ้นแน่นอน

เทคโนโลยี LightCam4

4.ข้อดีของเทคโนโลยี LightCam ที่บอกเลยว่าดีทั้งความสว่างและความปลอดภัย ในหลอดไฟดวงเดียว ข้อดีที่สี่ที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ สามารถเก็บภาพได้แม้ตอนกลางคืนเรียกได้ว่าสามารถเก็บภาพได้ในทุก ๆ ช่วงเวลา รับรองว่าทุกสถานการณ์ไม่มีพลาดแน่นอน

ทั้งหมดก็เป็นเทคโนโลยีที่มารองรับในเรื่องของความสว่างและความปลอดภัยในตัว บอกเลยว่าเป็นเทคโนโลยีที่มาเสริมทั้งเรื่องของความปลอดภัยและประโยชน์แบบเต็ม ๆ 

ติดตามเว็บไซต์ข่าวไอที2020

Similar Posts