March 29, 2024
ข่าวไอที มือถือ

บริษัท Samsung ที่เตรียมปล่อยหัวชาร์จแบบสามสิบวัตต์ออกมา เพื่อดึงดูดลูกค้าเดิม

บริษัท Samsung

                จากกระแสข่าวเดิมที่ทาง บริษัท Samsung จะไม่มีการแถมที่ชาร์จโทรศัพท์ในกล่องของกาแล็คซี่เอสอีกต่อไป ก็ทำให้พวกเขาได้ถูกนำไปเปรียบเทียบกับทางแอปเปิ้ลที่ได้ใช้วิธีการลดขยะอิเลกทรอนิกส์แบบนี้มาก่อนเช่นกัน แม้ว่าในบางประเทศนั้นจะไม่อนุญาตให้บริษัทยักษ์ใหญ่เหล่านี้ทำอย่างเช่นบราซิลที่เคยออกมาโจมตีแอปเปิ้ลอย่างหนักเรื่องปัญหาสิ่งแวดล้อมที่ไม่น่าเชื่อถือ รวมถึงประเทศฝรั่งเศสที่น่าจะได้รับสิทธินี้ไปเช่นกัน นอกจากนี้พวกเขาอาจเปลี่ยนมาเอาดีด้านการขายหัวชาร์จเร็วแทน โดยค่ายดังจากเกาหลีใต้ก็อาจนำที่ชาร์จสูงถึง 30 วัตต์มาลดราคาและวางขายแทนนั่นเอง

บริษัท Samsung

บริษัท Samsung กาแลคซี่บัดส์กับหัวชาร์จเร็วที่จากเดิมที่ 20 วัตต์ให้กลายเป็น 30 วัตต์

                หลังจากที่ออกมาประชดประชันกับทางแอปเปิ้ลไปพอหอมปากหอมคอแล้วนั้น ทางซัมซุงก็เตรียมที่จะใช้แผนการตลาดแบบเดียวกับคู่แข่งอย่างการลดอุปกรณ์ในกล่องกาแลคซี่เอสให้น้อยที่สุด จากเดิมที่เคยถามที่ชาร์จก็ตัดทิ้งออกไปและยังจะมีการใช้รูปแบบของการเปิดตัวสิ้นค้าใหม่ที่ราคาลดลงอย่างหูฟังบลูทูธอย่างกาแลคซี่บัดส์กับหัวชาร์จเร็วที่จะเพิ่มจากเดิมที่ 20 วัตต์ให้กลายเป็น 30 วัตต์เพื่อดึงดูดลูกค้าเดิมให้เปลี่ยนมาใช้ของที่มีคุณภาพมากขึ้น แม้ว่าจะเป็นการเสียเงินเพิ่มก็ตาม

บริษัท Samsung กาแลคซี่บัดส์

                นอกเหนือจากซัมซุงจะไม่แถมที่ชาร์จและมีการลดลาคาต่างๆ แล้วนั้น พวกเขาก็ยังจะเปิดตัวเอสเพนเป็นครั้งแรกในซีรีย์กาแลคซีเอสอีกด้วย โดยที่จะไม่มีช่องเสียบปากกาเหมือนกับรุ่นโน้ตและผู้ใช้จะต้องซื้อแยกจากกันเหมือนกับไอแพดและแอปเปิ้ลเพนนั่นเอง พร้อมกับสิ่งที่ตามมาก็คือเคสใส่โทรศัพท์ที่จะเว้นช่องปากกามาให้ ซึ่งจะมีหลายรูปแบบให้เลือกทั้งเคสใส เคสแอลอีดี เคสหนัง เคสซิลิโคน เคสตั้งได้และเคสหนาเพื่อป้องกันแรงกระแทกอีกด้วย

บริษัท Samsung ที่เตรียมปล่อยหัวชาร์จแบบสามสิบวัตต์

                นับว่าใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับทางซัมซุงกาแลคซี่เอสที่จะเป็นเหมือนตัวแทนของรุ่นโน้ตที่กำลังจะยกเลิกการผลิตไปในอนาคตอันใกล้นี้ โดยพวกเขาน่าจะมาพร้อมกับการเอสเพน รวมถึงการบอกลาของแถมต่างๆ ในกล่องจนทำให้ทางบริษัทต้องยืมกลยุทธ์ของแอปเปิ้ลอย่างการวางจำหน่ายหัวชาร์จเร็วราคาถูกออกมาแทนนั่นเอง

สามารถกดติดตามข่าวสารไอทีใหม่ ๆ กับเราได้ที่นี่ วงการไอที มือถือ และข่าวสารอื่น ๆที่น่าสนใจ การชาร์จไร้สายจาก Samsung สำหรับการชาร์จโทรศัพท์ คือสิ่งอำนวยความสะดวกแบบใหม่

Similar Posts