March 30, 2024
มือถือ

ไอโฟน 13 ที่น่าจะเอาใจสาวกแอปเปิ้ลมากขึ้นกว่าเดิม หรือไม่หลังผู้ใช้ไอโฟนได้มีโอกาสที่จะแสดงความคิดเห็น

ไอโฟน 13

                ไอโฟน 13 คงเป็นเรื่องที่เปิดให้แฟนๆ ลุ้นกันอีกครั้ง เมื่อทางเหล่าผู้ใช้ไอโฟนได้มีโอกาสที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับโทรศัพท์ของพวกเขา หลังจากที่มีการสอบถามถึงความพึงพอใจในบริการต่างๆ รวมถึงอุปกรณ์ที่พวกเขาให้มาในกล่องจนทำให้เหล่าสาวกแอปเปิ้ลอาจมีสิทธิได้รับการเปลี่ยนแปลงตามคำขอที่พวกเขาได้แสดงความเห็นไว้ เนื่องจากปัจจุบันทางบริษัทมีความพยายามที่จะเอาใจกลุ่มลูกค้าตัวเองที่มักจะสนับสนุนอุปกรณ์ต่างๆ จากแอปเปิ้ลคนเป็นหนึ่งในฐานลูกค้าขนาดใหญ่ที่เกิดขึ้นมาเป็นเวลานานแล้วนั่นเอง

ไอโฟน 13

ไอโฟน 13 ที่จะออกวางจำหน่ายในปีหน้าแบบไม่มีการเลื่อนกำหนดการณ์ใดๆ

                ด้วยการถอดอุปกรณ์เสริมของแอปเปิ้ลที่เองที่ทางบริษัทได้อ้างว่า สามารถลดขนาดการใช้กล่องผลิตภัณฑ์อย่างไอโฟนได้ถึง 70% จากเดิม โดยเป้าหมายของบริษัทนั้นก็คือการปราศจากคาร์บอนให้ได้ภายในปี 2030 และการผลิตอุปกรณ์ต่างๆ นั้นก็จะเป็นการเพิ่มก๊าซออกไปในชั้นบรรยากาศนั่นเอง แต่ทว่าก็ยังมีคนที่คิดไปอีกทางหนึ่งว่าทางบริษัทน่าจะต้องการลดต้นทุนมากกว่าจากการลดการผลิตของแถมที่มาพร้อมกับโทรศัพท์ก็จะเป็นการลดต้นทุนที่ดี รวมถึงการวางจำหน่ายแยกนั้นก็จะเป็นอีกช่องทางให้มีรายได้เพิ่มเข้ามาเช่นกัน

ไอโฟน 13 ที่จะออกวางจำหน่ายในปีหน้า

                แต่ทว่าการตัดอุปกรณ์เหล่านี้ทิ้งไปอาจไม่ใช้เรื่องถาวร เมื่อทางแอปเปิ้ลได้เปิดแบบสอบถามให้เหล่าผู้ใช้โทรศัพท์ไอโฟน 12 ถึงเรื่องต่างๆ อย่างมีการใช้งานแท่นชาร์จที่แถมมาให้หรือไม่ หรือจะเป็นด้านระบบสแกนใบหน้าที่สาวกแอปเปิ้ลต้องการใช้งานเพื่อความปลอดภัยต่างๆ รวมถึงสายยูเอสบีที่พวกเขายังคงแถมให้อยู่นั้นยังมีประโยชน์ใดๆ หรือเปล่าจนเป็นไปได้ว่าพวกเขาอาจไม่มีการแถมอะไรมาให้อีกต่อไปในรุ่น 13 ที่จะออกวางจำหน่ายในปีหน้าแบบไม่มีการเลื่อนกำหนดการณ์ใดๆ เหมือนกับปีนี้ที่ผ่านมานั่นเอง

ไอโฟน 13 ที่น่าจะเอาใจสาวกแอปเปิ้ลมากขึ้นกว่าเดิม

                แม้ว่าทางแอปเปิ้ลจะไม่ได้มีของแถมมากมายในตัวไอโฟน 12 ที่ยังคงตรึงราคาอยู่เท่าเดิมอีกต่อไป แต่ทว่าทางสาวกแอปเปิ้ลก็ยังคงเหนียวแน่นและซื้อสินค้าตัวใหม่ไปใช้กันอย่างเป็นกอบเป็นกำ ซึ่งทางบริษัทก็คงจะรี้ดถึงเรื่องนี้จึงมีการออกแบบสอบถามมาเพื่อศึกษานิสัยการใช้งานของพวกเขาเพื่อที่จะผลิตอุปกรณ์ที่เข้ากับการใช้จริงได้นั่นเอง

หากคุณไม่อยากพลาดเรื่องราวไอทีใหม่ ๆ อย่าลืมกดติดตาม วงการไอที มือถือ
บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ โทรศัพท์ยอดนิยมของ ไอโฟน 12 พร้อมวางจำหน่ายแล้วและประสบความสำเร็จอย่างมาก

Similar Posts