March 30, 2024
มือถือ

การชาร์จไร้สายจาก Samsung สำหรับการชาร์จโทรศัพท์ คือสิ่งอำนวยความสะดวกแบบใหม่

การชาร์จไร้สายจาก Samsung

  การชาร์จไร้สายจาก Samsung จะพยายามชูจุดเด่นเรื่องแบตเตอร์รี่ของพวกเขามาเป็นเวลานานแล้วก็ตาม แต่ทว่าพวกเขาก็ยังคงพัฒนาอุปกรณ์ช่วยเหลือต่างๆ อย่างแหวนอัจฉริยะที่จะนำมาใช้เพื่อการชาร์จไร้สายนั่นเอง ซึ่งจะมาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำคัญของคนที่ใช้โทรศัพท์มือถืออย่างหนักจนจำเป็นชาร์จไฟระหว่างวัน รวมถึงเปลี่ยนพฤติกรรมเดิมที่ต้องพกพาพาวเวอร์แบงค์ที่มีน้ำหนักไปยังสถานที่ต่างๆ นั่นเอง

การชาร์จไร้สายจาก Samsung

การชาร์จไร้สายจาก Samsung อีกหนึ่งตัวเลือกสำคัญของคนที่ใช้โทรศัพท์มือถือ

                ด้านข่าวลือของการใช้แหวนอัจฉริยะนี้ก็มาจากทางบริษัท Samsung ที่ได้ทำการเตรียมจดลิขสิทธิ์ของอุปกรณ์ตัวใหม่ ซึ่งมีคำอธิบายว่ามันเป็นแหวนวงหนึ่งที่จะนำไปใช้เพื่อชาร์จโทรศัพท์นั่นเอง โดยอุปกรณ์ตัวนี้จะไม่ได้ใส่แบตเตอร์รี่ไว้ในตัว แต่จะใช้แผ่นแม่เหล็กที่สร้างประจุไฟฟ้าจากการขยับมือของผู้ใช้จนกลายเป็นเครื่องจ่ายกระแสไฟฟ้าเพื่อส่งต่อไปยังโทรศัพท์มือถือที่กำลังใช้งานอยู่

การชาร์จไร้สายจาก Samsung-ปัญหาการชาร์จแบตเตอร์รี่

                นอกจากนี้ทางแหวนอัจฉริยะก็จะมีตัวเก็บประจุไฟฟ้าและแบตเตอร์รี่ตัวเล็กไว้ในตัวเพื่อเก็บพลังงานไฟฟ้าเอาไว้เพื่อรอส่งไปยังโทรศัพท์แบบการชาร์จไร้สายนั่นเอง ซึ่งการมาของอุปกรณ์ตัวใหม่จากซัมซุงนั้นจะช่วยให้ผู้ใช้ไม่จำเป็นจะต้องวางโทรศัพท์ทิ้งไว้เพื่อชาร์จตามที่ต่างๆ เพื่อป้องกันการหลงลืมอีกด้วย นอกจากนี้ตัวแหวนอาจสามารถดึงประจุไฟฟ้าจากตัวมนุษย์มาใช้เพื่อส่งต่อไปยังอุปกรณ์อื่นๆ ได้อีกด้วย

การชาร์จไร้สายจาก Samsung อีกหนึ่งตัวเลือกสำคัญ

                คงจะต้องติดตามกันต่อไปว่าแหวนอัจฉริยะของSamsungนั้นจะมีรูปแบบออกมาเป็นอย่างไร หลังจากที่พวกเขาได้พยายามแก้ปัญหาการชาร์จแบตเตอร์รี่อย่างการชาร์จเร็ว จนกระทั่งมาถึงการชาร์จไร้สายที่จะกลายเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกแบบใหม่ในอนาคตอันใกล้นี้นั่นเอง

ฝากกดติดตาม วงการไอที มือถือ และข่าวสารอื่น ๆทีน่าสนใจ Samsung มียอดขายสมาร์ทโฟนเพิ่มขึ้น ทำให้คู่แข่งอย่าง Huawei ต้องทำงานมากขึ้น

Similar Posts