March 29, 2024
มือถือ

โทรศัพท์เรือธงของ Motorola ที่เตรียมออกช่วงต้นปี ที่สาวกมือถือไม่ควรพลาดเด็ดขาด

Motorola

                ถือว่าเป็นแบรนด์ที่น่าจับตามองอย่างมากสำหรับทาง Motorola หลังจากที่ได้เปิดตัวโทรศัพท์เรือธงตัวแรงไปเมื่อช่วงเดือนเมษายนของปี 2020 จนได้รับคำชมไปมากมายนั้น ล่าสุดพวกเขาเตรียมจะออกโทรศัพท์รุ่นใหม่อีกครั้งพร้อมกับศักยภาพที่แรงพอสมควร แม้ว่าจะมีรายละเอียดหลุดออกมาว่าอาจไม่เท่ากับโทรศัพท์แอนดรอยด์ตัวแรงอย่างซัมซุงเอส 21 พลัสที่เตรียมจะออกขายปีหน้าก็ตาม

Motorola

Motorola โทรศัพท์รุ่นใหม่อีกครั้งพร้อมกับศักยภาพที่แรงในปี 2020

                ตามที่Motorolaในชื่อที่วงในเรียกกันว่า นีโอได้หลุดรายละเอียดออกมานั้น ทางนักข่าวในวงการเทคโนโลยีเชื่อว่าพวกเขาจะใช้ซีพียูของควอลคอมสแนปดราก้อน 865 แทนที่จะเป็นชิพตัวแรงของโทรศัพท์เรือธงตัวอื่นที่หันไปใช้รุ่นล่าสุดอย่าง 875 แทนแล้วก็ตาม โดยมีทางไมโครซอฟต์เอดจ์พลัสที่ยังคงใช้ชิพตัวก่อนนี้อยู่เหมือนกับนีโอนั่นเอง จนทำให้แฟนๆ มองว่าทางบริษัทคงไม่ต้องการทำมาแข่งกับเจ้าอื่นอย่างแน่นอน

โโทรศัพท์เรือธงของ Motorola

                ส่วนสเปคของMotorolaนี้นั้นน่าจะยังคงใช้ความจุแรมที่ 8 กิ๊กกะไบท์พร้อมกับหน่วยบันทึกความจำที่ 128 กิ๊กกะไบท์เหมือนกับรุ่นทั่วไป โดยที่อาจจะมีตัวแรงให้เลือกจนเพิ่มความจุเป็น 12 และ 256 กิ๊กกะไบท์ได้เช่นกัน ส่วนเรื่องหน้าจอนั้นพวกเขาน่าจะใช้จอแบบฟูลเอชดีพลัสพร้อมกับอัตรารีเฟรชหน้าจอที่น่าจะถึง 90 เฮิร์ตซ์เป็นอย่างต่ำ  รวมทั้งเรื่องตัวกล้องหน้าที่อาจใช้มาถึง 16 เมกะพิกเซลเลยทีเดียว

Motorola นี้นั้นน่าจะยังคงใช้ความจุแรมที่ 8 กิ๊กกะไบท์

                แม้ว่าทางMotorolaอาจไม่ใช้ชิพตัวแรงที่สุดจากควอลคอมมาใช้ก็ตามในโทรศัพท์ตัวใหม่ แต่ทว่าจุดเด่นของโทรศัพท์เรือธงนี้คงไปอยู่ที่ตัวกล้องมากกว่า หลังจากที่ทางค่ายมือถือเก่าแก่นี้มักมีจุดเด่นที่เรื่องกล้องมาเสมอ จนสามารถเรียกศรัทธาจากสาวกจนกลายเป็นโทรศัพท์แบรนด์ที่น่าจับตามองอีกครั้งหนึ่งนั่นเอง

หากคุณไม่อยากพลาดข่าวสารไอทีใหม่ ๆ อย่าลืมกดติดตาม วงการไอที มือถือ
บทความดี ๆ ไอทีที่น่าสนใจ แนะนำ CPU มือถือ เลือกอย่างไรถึงจะตอบโจทย์คุณและเหมาะกับการใช้งาน

Similar Posts