March 30, 2024
มือถือ

สมาร์ทโฟนที่จะตอบโจทย์ของเหล่าสุภาพบุรุษได้อย่างยอดเยี่ยม จากทาง OnePlus รุ่น 8T

OnePlus รุ่น 8T

                OnePlus รุ่น 8T สุภาพบุรุษท่านใดที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่จะมาใช้งานในชีวิตประจำวันขอให้ทำความรู้จักกับ 8T สมาร์ทโฟนจากทางค่ายเรือธงที่ทุกคนต่างยอมรับจากทาง OnePlus ที่ในคราวนี้แต่หันมาผลิตสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์ทั้งการถ่ายรูปที่เหมาะสมสำหรับท่านชายที่มีความคมเข้มให้ดูมีสเน่ห์ยิ่งขึ้น และมาพร้อมสเปคเครื่องที่รองรับทุกการใช้งาน
โดยรูปลักษณะของเจ้าสมาร์ทโฟนเครื่องนี้จะมีความเรียบง่ายจับถนัดมือที่แสดงผลด้วยหน้าจอFluid AMOLED 24-bit ขนาด 6.55 นิ้วด้านซ้ายบนจะมีกล้องหน้าที่มีเลนซ์ที่ให้ความละเอียด16 MP ส่วนด้านหลังจะมีกล้องถึง 4 ตัว ได้แก่48MP , 16MP Ultrawide ,5MP Macroและ 2MP Depth Quad Cameraอีกด้วย

OnePlus รุ่น 8T

  OnePlus รุ่น 8T สมาร์ทโฟนที่เหมาะสมสำหรับท่านชายและตอบโจทย์ทั้งการถ่ายรูป

สเปคเครื่องที่สนองทุกความต้องการ

            ส่วนประกอบที่ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับสมาร์ทโฟน 8T เครื่องนี้ เห็นทีจะเป็นสเปคเครื่องที่บรรจุเข้ามาช่วยในการขับเคลื่อนที่จะมาทำความรู้จักับวัตถุดิบแรกกันเลย ชิปเซ็ท Snapdragon 865 Octa Core ที่มาพร้อมกับความเร็ว 2.84 GHz แสดงผลด้วย GPU รุ่น Adreno 650

OnePlus รุ่น 8T-สมาร์ทโฟนที่จะตอบโจทย์ของเหล่าสุภาพบุรุษ

อีกทั้งยังมีระบบปฏิบัติการAndroid 11 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด กำลังสำคัญที่ต้องพูดถึงอีกอย่างหนึ่งก็คือ RAM 12 GB ไม่ว่าจะใช้งานหนักขนาดไหนก็ไม่หวั่น ตามมาด้วยความจุภายในเครื่องที่จะเป็น ROM 256GB จะโหลดไฟล์หนักแค่ไหนก็พร้อมรับ ยังมากับแบตเตอรี่ Li-Pol 4,500 mAh ที่ชาร์จเพียง 15 นาที ก็ได้แบตเตอรี่ถึง 50% เนื่องจากฟังชั่น Fast Charging 65 W ไม่ว่าจะรีบไปทำกิจกรรมใดๆ ก็ช่วยประหยัดเวลามากขึ้น

OnePlus รุ่น 8T-ในราคา 24,990 บาท

ความคุ้มค่าและราคา

            8T สมาร์ทโฟนจากทางค่าย OnePlus ที่เล็งเห็นถึงผู้ใช้งานที่ส่วนใหญ่มักจะต้องการความรวดเร็วไปเสียหมดจึงได้อัดแน่นสเปคเครื่องที่จะไม่ส่งผลต่อเวลาในการใช้งานที่ให้ทั้งความว่องไวและลื่นไหล ฟีเจอร์ในการถ่ายภาพที่ประมวณผลผ่านทาง AI ให้รูปภาพที่ได้ถูกใจกว่าเดิม ในราคา 24,990 บาท

สามารถกดติดตาม วงการไอที มือถือ
ข่าวสารเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ นาฬิกา one plus ที่จะไม่ใช้ระบบปฏิบัติการของ Google ในนาฬิกาอัจฉริยะของตัวเอง

Similar Posts