March 30, 2024
ข่าวไอที

jarvisH หมวกกันน็อคอัจฉริยะแห่งอนาคต นำสมัยจาก Taiwan

หมวกกันน็อคอัจฉริยะ

   หมวกกันน็อคอัจฉริยะ ใครจะรู้ว่าเทคโนโลทีนั้นเดินทางเร็วมากจนมาถึงหมวกกันน็อคที่เราใส่ขับขี้รถจักรยานยนต์กันบนท้องถนนไปซะแล้ว เมื่อประเทศใต้หวันนั้นผลิตหมวกกันน็อคอัจฉริยะที่ไม่ได้มีดีแค่ความสวยงามและความปลอดภัยเมื่อสวมใส่เพียงเท่านั้น แต่ยังผสมผสานความไฮเทคและอัจฉริยะเข้าไปอย่างลงตัวอีกด้วย

หมวกกันน็อคอัจฉริยะ

หมวกกันน็อคอัจฉริยะ นั้นดีอย่างไร…?

   jarvisH หมวกกันน็อคอัจฉริยะ เทคโนโลยีนำสมัยจากTaiwan นับเป็นหมวกกันน็อคเซฟตี้ใบแรกและใบเดียวของโลกในตอนนี้แล้ว ที่สวมใส่แล้วสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพื่อสั่งการด้วยเสียง อีกทั้งยังมีภาพให้เราได้ดูผ่านกระจกของหมวกกันน็อคเมื่อสวมใส่ (ราวกับสวมหน้ากาก iron man ยังไงหยั่งงั้นเลย)

หมวกกันน็อคอัจฉริยะ

โดยเราสามารถเลือกระบบของ AI ที่โต้ตอบการสั่งการด้วยเสียงได้อีกด้วย ทั้ง Google Assistant และ Apple Siri และอื่นๆอีกด้วย โดยระบบจะสามารถคำนวณการเดินทางและความปลอดภัยของเส้นทางนั้นๆ

ทั้งการจำกัดความเร็วในการขับขี่ และเสียงโต้ตอบของ GPS ในระหว่างที่ใช้แผนที่นำทางอยู่อีกด้วย ตัวของเจ้าหมวกกันน็อคอัจฉริยะ jarvisH นั้น สามารถใส่ Memory ที่ความจุมากสุดถึง 256 กิ๊กกะไบต์  และการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานต่อการชาร์จ หนึ่งครั้ง ถึง 4 ชั่วโมง

หมวกกันน็อคอัจฉริยะ

โดยเจ้าตัวหมวกกันน็อคอัจฉริยะ jarvisH นั้นมีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่รุ่น X และรุ่นพี่อย่าง X-AR ในส่วนของ รุ่น X นั้นมีกล้องหน้าที่ความคมชัด ระดับ 2K มีไมค์โครโฟน และหูฟังในตัว ส่วนรุ่นพี่อย่าง X-AR นั้นมีไมโครโฟน หูฟังในตัว และเพิ่มฟังชั่นที่สามารถสั่งการด้วยเสียงเข้ามาให้อีกด้วย สำหรับราคารุ่น X นั้นอยู่ที่ 22k บาท และส่วนรุ่นใหญ่อย่าง X-AR นั้นราคาจะอยู่ที่ 33.3Kบาท

   เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับ jarvisHหมวกกันน็อคอัจฉริยะImportจากTaiwan นับว่าออกมาเอาใจสายรักรถที่หลงไหลในความเร็วเป็นอย่างมาก อีกทั้งรูปทรงนั้นต้องบอกเลยว่าดุดัน และดูเท่แบบสปอร์ทๆแบบสุดๆเลยทีเดียว โดยเฉพาะรุ่น X-AR นั้นที่รองรับระบบสั่งการด้วยเสียง ต้องบอกเลยว่าน่าโดนเอามากๆ เหมาะสำหรับขับขี่ไปไหนไกลๆเป็นอย่างดีเลยทีเดียว ยังไงก็อย่างลืมส่งต่อเรื่องราวดีๆแบบนี้ให้คนรอบข้างได้รับรู้กันเยอะๆนะครับ

ติดตามเว็บไซต์ข่าวไอที 2020 ข่าวสารและบทความ 3 เมืองตัวอย่างของเทคโนโลยี Smart City 

Similar Posts