March 29, 2024
มือถือ

ราคาสบายกระเป๋าแถมยังมาพร้อมสเปคสุดลื่นไหลที่ทุกคนไม่ควรพลาดไปกับ OPPO รุ่น A31

OPPO รุ่น A31-การพกพาที่สะดวก

                ในช่วงนี้ท่านใดที่ไม่รู้ว่าหาสมาร์ทโฟนเครื่องใดมาใช้งานดีแล้วล่ะก็ขอให้ลองทำความรู้จักกับ OPPO รุ่น A31 ที่การันตีได้เลยว่าถ้าหากลองสัมผัสแล้วจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน โดยสมาร์ทโฟนเครื่องนี้เป็นผลงานจากทางแบรนด์ดัง OPPO ที่ตั้งใจผลิตผลงานให้เข้ากันได้กับประชาชนทุกประเภท

สิ่งแรกที่ทำให้สะดุดตาเลยก็คือตัวเครื่องที่มาด้วยหน้าจอIPS LCD Water drop Screen ขนาด 6.5 นิ้ว ให้ความคมชัดอยู่ที่HD+ ด้านบนจะมีการตัดขอบเป็นรูปทรงหยดน้ำเล็กน้อยที่จะบรรจุเลนซ์กล้องขนาด 8 ล้านพิกเซล และทางด้านหลังจะมีเลนซ์กล้อง 3 ตัว ด้วยกันได้แก่ เลนส์Wide 12 ล้านพิกเซล , เลนส์Bokeh 2 ล้านพิกเซล และ เลนส์ Macro 2 ล้านพิกเซล เป็นต้น

OPPO รุ่น A31

 OPPO รุ่น A31 ออกแบบให้รูปลักษณ์มีการพกพาที่สะดวกไม่หนักจนเกิน

            สเปคเครื่อง สิ่งสำคัญที่เป็นดั่งตัวขับเคลื่อนของเจ้าสมาร์ทโฟน  A31 เครื่องนี้ เลยก็ว่าได้ที่จะเป็นทางด้านของสเปคเครื่องที่ติดตั่งเข้ามาในสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ เริ่มจากหัวใจหลักในการทำงานประมวลผล Octa-Core MediaTek Helio P35 ประกอบกับการทำงานที่เดินหน้าควบคู่ไปกับระบบปฏิบัติการ  Android 9.0 Pie

OPPO รุ่น A31

อีกทั้งยังมีหน่วยแสดงผลภาพกราฟฟิกGPU PowerVR GE8320 ช่วยให้มีภาพที่คมชัดและลื่นไหล ต่อไปจะเป็นทางด้านของRAM ที่มีความแรงถึง 6GB กับ ROM ที่ให้มาประมาณ 128GB ที่ถือว่าเยอะมากเลยทีเดียว แต่ถ้าหากยังน้อยเกินไปสำหรับการใช้งานของบางคนก็สามารถที่จะติดตั้งmicroSD Card สูงสุดที่ 256GB สุดท้ายก็จะเป็นแบตเตอรี่ 4230 mAh  อีกด้วย

OPPO รุ่น A31-ราคาสุดสบายกระเป๋า

            ราคาสุดสบายกระเป๋า A31 นับว่าเป็นสมาร์ทโฟนจากทางผู้พัฒนาอย่าง OPPO ที่ออกแบบให้รูปลักษณ์มีการพกพาที่สะดวกไม่หนักจนเกิน สเปคเครื่องที่ถือว่าพอใช้ได้รวมถึงใช้เล่นเกมก็ได้เช่นเดียวกันที่ถือว่าลื่นไหลพอสมควร ในราคาเพียงแค่ 6,999 บาท เท่านั้น

สามารถกดติดตาม มือถือ
ข่าวสารไอทีที่น่าสนใจ OPPO Reno 4 สวยงามที่มาพร้อมกับกล้องหลังถึงสี่ตัว

Similar Posts