March 31, 2024
ข่าวไอที เทคโนโลยี

Xiaomi รุ่น AmazFIT Pace เรียบง่ายแต่มีสเน่ห์ในแบบของตัวเองพร้อมฟังชั่นที่ตอบโจทย์ไม่เบา

Xiaomi รุ่น AmazFIT Pace

                Xiaomi รุ่น AmazFIT Pace เวลามักเป็นสิ่งสำคัญอยู่เสมอจึงทำให้นาฬิกาเข้ามามีส่วนในชีวิตประจำวันขึ้นเยอะที่ขอแนะนำAmazFIT Pace ที่จะมาเป็นตัวช่วยหาการเดินทางในปัจจุบันดูมีความหมายกว่าเดิม ซึ่งนวัตกรรมชิ้นนี้เป็นผลผลิตจากทางค่าย Xiaomi ด้วยราคาที่เข้าถึงคนหลายกลุ่มได้ง่ายจึงไม่แปลกที่จะเป็นที่นิยมในช่วงนี้ เริ่มจากรูปทรงภายนอกที่มาพร้อมหน้าจอทัชสกรีน 1.34 นิ้ว ให้ความละเอียดอยู่ที่ 320×320 พิกเซล ป้องกันด้วยกระจก Gorilla Glass ด้านข้างจะมีปุ่มเปิดปิดเครื่องและด้านหลังของตัวเรือนจะมีเซ็นเซอร์ท่จะมาตรวจวัดความเคลื่อนไหวในร่างกายอีกด้วย

Xiaomi รุ่น AmazFIT Pace

Xiaomi รุ่น AmazFIT Pace กับฟังชั่นและสเปคที่อัดแน่น

            ถือว่าเป็นส่วนขับเคลื่อนของเจ้าAmazFIT Pace เรือนนี้ ที่ใครหลายคนพูดถึงเห็นทีจะเป็นฟังชั่นที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว โดย Smart Watch จะทำการเชื่อมต่อผ่าน บลูทูธ 4.0 ทำงานควบคู่ไปกับแอพพิเคชั่นAmazfit Watch ที่จะสามารถตั้งค่าในส่วนต่างๆ ได้และยังแจ้งเตือนขณะที่มีสายเข้าหรือข้อความได้ทันที ต่อมาจะเป็นทางด้านของหน่วยความจำ eMMC 4GB ประกอบกับชิปประมวลผลที่ให้ความเร็วเป็น RAM 512MB อีกทั้งติดตามระยะทางด้วย GPS ที่มีความแม่นยำสูง

Xiaomi รุ่น AmazFIT Pace กับฟังชั่นและสเปคที่อัดแน่น

ซึ่งยังมี Heart rate sensor ที่จะมาตรวจจับอตราการเต้นของหัวใจ , ดูปริมาณแคลเลอรี่ที่เผ่าผลาญในแต่ล่ะวัน , ติดตามสุขภาพในขณะที่นอนหลับ และอีกมากมายที่จะมาช่วยทำให้สุขภาพดีขึ้น นอกจากนี้แบเตรี่ของจัวเรือนยังอยู่ได้ถึง 5 วัน และมีระบบป้องกัน IPX6 ท่รองรับทุกกิจกรรมได้เป็นอย่างดี

Xiaomi รุ่น AmazFIT Pace- Smart Watch

            AmazFIT Paceที่เป็น เทคโนโลยีจากทางด้านของแบรนด์ Xiaomi ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานไม่ว่าจะเป็นทั้งการออกกำลังกาย, ดูการพัฒนาของสุขภาพ หรือ จะมาใส่ชิวล์ๆ ในวันว่างๆ ก็เท่ห์ไปอีกแบบ ซึ่งถ้าหากท่านใดสนใจ Smart Watch เรือนนี้มาราคาอยู่ที่ 2,819 บาท เท่านั้น

ข่างสารไอทีที่น่าสนใจ เทคโนโลยี Smart Watch ที่บอกเลยว่าเป็นที่นิยมและมาแรง

Similar Posts