April 1, 2024
เทคโนโลยี

แนะนำ 3 แบรนด์ เทคโนโลยี Smart Watch ที่บอกเลยว่าเป็นที่นิยมและมาแรงมาก ๆ

เทคโนโลยี Smart Watch

            เทคโนโลยี Smart Watch ทุกวันนี้เทคโนโลยีเข้ามาเป็นอีกส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตหลาย ๆ คน ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ เนื่องจากมาเสริมความสะดวกสบาย ในรูปแบบของสิ่งของรอบตัว ไม่ว่าจะเป็นบ้าน ที่อยู่ เครื่องแต่งกายต่าง ๆ อย่างเช่นนาฬิกา วันนี้อยากจะมา แนะนำ 3 แบรนด์เทคโนโลยีSmart Watchที่บอกเลยว่าเป็นที่นิยมและมาแรงมาก ๆ สายคนชอบใส่นาฬิกาไม่ควรพลาด

เทคโนโลยี Smart Watch

เทคโนโลยี Smart Watch 3 แบรนด์ ที่สายคนชอบใส่นาฬิกาไม่ควรพลาด

1.เทคโนโลยีSmart Watchที่บอกเลยว่าเป็นที่นิยมและมีความน่าสนใจมาก ๆ แบรนด์แรกที่อยากจะมาแนะนำคือApple Watchเป็นอีกแบรนด์ที่มีเทคโนโลยีที่มีความนำสมัยมาก ๆ ด้วยแอพพลิเคชั่นด้านในที่มาเสริมให้เรานั้นมีความสะดวกสบายสามารถใช้งานเชื่อต่อกับSmart Phone สามารถโทรเข้าโทรออกได้อีกด้วยราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่11,900 บาท

เทคโนโลยี Smart Watch -Garmin

2.เทคโนโลยีSmart Watchที่บอกเลยว่าเป็นที่นิยมและมีความน่าสนใจมาก ๆ แบรนด์ที่สองที่อยากจะมาแนะนำคือGarmin ป็นอีกแบรนด์ของเทคโนโลยีSmart Watchที่เรียกได้ว่าออกแบบมาเพื่อคนที่ออกกำลังกายกันเลยทีดียว มีฟังก์ชั่นการทำงานที่เกี่ยวกับสุขภาพและเรื่องการออกกำลังกายครบครันราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ8,990 บาท

เทคโนโลยี Smart Watch-Xiaomi

3.เทคโนโลยีSmart Watchที่บอกเลยว่าเป็นที่นิยมและมีความน่าสนใจมาก ๆ แบรนด์ที่สามที่อยากจะมาแนะนำคือ Xiaomi เป็นอีกแบรนด์ที่เรียกได้ว่ามีเทคโนโลยีใหม่ ๆ ออกมาเสมอ และมีความน่าสนใจกับเจ้าSmart Watchก็เป็นอีกเทคโนโลยีที่มีดีไซน์ออกมาเก๋มาก ๆ รองรับมือถือทั้งแบบAndroidและIOSส่วนราคายังมาความถูกมาก ๆ อีกด้วย

            ทั้งหมดก็เป็นแบรนด์ของSmart Watchที่มีความน่าสนใจมาก  ๆ บอกเลยว่าสามารถลองไปเลือกให้มีความเข้ากับสไตล์การใช้งานดู เป็นอีกเทคโนโลยีที่น่าสนใจ

ฝากกดติดตามข่าวไอที 2020
ข่าวไอทีที่น่าสนใจSmart Watch รุ่น Inspire HR สวยสมชื่อจากค่าย Fitbit ที่บอกได้เลยว่าต้องถูกใจใครหลายคนแน่นอน

Similar Posts